Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Xu hướng thời trang áo sơ mi cho hè 2015

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Những chiếc áo sơ mi đẹp, cá tính và phong cách được biến tấu và phối đồ rất linh hoạt để tạo ra những mẫu áo sơ mi trong mùa hè 2015.
Áo sơ mi kẻ sọc được cho là dáng áo lý tưởng với hầu hết mọi người. Ngoài việc tôn dáng, thì chiếc áo sơ mi kẻ sọc còn mhang lại vẻ đẹp nổi trội, thu hút cũng như thanh lịch, duyên dáng. Do đó, nó là trang phục thoi trang nu ấn tượng và phù hợp với các cô ngàng văn phòng.

Mùa hè, chiếc áo sơ mi có các họa tiết cùng với chất liệu voan nhẹ nhàng và mềm mại giúp các bạn gái thêm phần nữ tính.
Với họa tiết là da báo trên áo sơ mi cũng đang rất hot hiện nay. Do đó, sơ mi với họa tiết da báo cùng với chân váy giúp bạn mặc đồ rất sang trọng và thời thượng.

Nếu bạn có một đôi chân dài, thon thả thì bạn hãy tự tin khi diện chiếc áo sơ mi kết hợp với váy nhé. Chiếc váy chưa đến đầu gối sẽ là điểm nhấn tạo ra đôi chân của bạn được tỏa sáng.

Áo sơ mi màu trắng vẫn luôn là phong cách thoi trang cong so được nhiều người yêu mếm. Theo sự phát triển, áo sơ mi này được thay đổi để đem đến sự đổi mới và quyến rũ hơn.

Với chất liệu ren, áo sơ mi sẽ được nhấn nhá điểm ở cổ, tay giúp bạn trở thành cô nàng sành điệu ở văn phòng.

Hay áo sơ mi kết hợp với quần short sẽ làm bạn trở nên thanh lịch và duyên dáng.

Diemhenmuasam.com.vn

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive