Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Mẹo diện trang phục họa tiết hoa thêm ngọt ngào

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Họa tiết hoa mang tới nét dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính cho người mặc, bạn có thể mặc chiếc đầm có họa tiết hoa xuống phố hay chân váy có họa tiết sang trọng để tới công sở.

Họa tiết hoa là họa tiết rất phổ biến ở trên trang phục nhất là mùa hè và mùa xuân. Họa tiết hoa sẽ gợi nhớ tới sự nữ tính, và thật con gái. Nó xuất hiện ở trên chiếc đầm hoa, áo sơ mi và chân váy hoa … hay tới giày vòng cổ có họa tiết hoa … sắc màu ấn tượng ở khắp mọi nơi. Diện trang phục họa tiết hoa cũng phải có các quy tắc mặc và phối đồ để tránh tới bạn trở thành “tắc kè hoa”

Bạn diện trang phục váy liền họa tiết hoa có gam màu nhẹ hay có thể là chiếc chân váy, áo sơ mi sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và mềm mại hơn.
Với chiếc sơ mi hay họa tiết hoa ở nền tối sẽ là cách phối đồ hiệu quả khi bạn phối hợp với chân váy trơn có gam màu sáng. Chiếc váy này có thể là chân váy bút chì hay chân váy xòe dịu dàng.

Đa dạng màu sắc họa tiết hoa và trên nền màu xanh mềm mại, nhẹ nhàng tạo ra chút bay bổng, đem đến cho bạn nữ sự mát mẻ và dịu dàng để xua tan đi cái nắng oi bức trong mùa hè.

Hay có thể họa tiết là hoa hồng, sự sặc sỡ của bông hoa hồng trên gam màu trắng mang tới cho bạn sự nổi bật cho bạn. Đối với trang phục này, bạn sẽ không lo già đi, lỗi mốt .
Họa tiết hoa ở trên chất liệu ren gợi cảm và quyến rũ và mang tới diện mạo mới lạ cho các cô nàng.

Thay vì diện chân váy đen hay xám thì bạn nên đổi gió với chân váy có họa tiết hoa bắt mắt. Sự kết hợp tuyệt vời giữa chân váy họa tiết hoa với áo sơ mi màu trắng hay sơ mi trơn màu. Bạn sẽ trở thành bạn gái công sở xinh đẹp và duyên dáng.





Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive