Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Mẫu đầm ôm sát nách xinh xắn và cực hợp gu thời trang công sở

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Không quá gợi cảm nhưng cũng là trang phục tạo ra sự phá cách mang lại làn gió mới cho thoi trang cong so với kiểu đầm ôm sát nách trẻ trung, mới lạ.

Dáng sát nách của chiếc đầm ôm sẽ hợp thời trang dạo phố. Chiếc đầm ôm thanh lịch có thiết kế sát nách sẽ là món đồ thời trang thích hợp để bạn diện tới công sở.
Với đầm ôm sát nách cùng họa tiết ấn tượng như hoa, hình học sẽ là điểm nhấn ở phần thân nhằm đánh lừa được ánh mắt khi nhìn tới vải hở giúp bạn trở nên tự tin hơn khi bạn sở hữu phần vai to và thô.

Bạn nên lựa chọn chiếc đầm ôm sát nách có thiết kế chổ chữ V hay cổ tròn để bạn trở nên kín đáo và mang nét đẹp thanh lịch, dịu dàng hơn.
Họa tiết hoa ở trên màu nền sẽ giúp bạn nữ tính và dịu dàng tới công sở. Ưu điểm mà các cô gái diện đầm ôm sát nách tới công sở bên cạnh sự thoải mái và thoáng mát thì nó còn dễ kết hợp với trang phục khác.

Đơn giản và không đơn điệu với mẫu đầm ôm là gam màu nhẹ nhàng đơn sắc mang tới sự sang trọng cho người mặc. Với mỗi nước da thì bạn nên chọn màu sắc sáng để nhằm tôn lên làn da của minh nhé.

Màu vàng chanh hay cam rất hợp với thời trang trong mùa hè. Thêm chiếc đai thắt lưng tạo ra điểm nhấn và giúp bạn tôn dáng cho vòng 2 thon thả của bạn.

Với thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết nhưng trang phục này vẫn mang tới sự sang trọng và thời thượng cho bạn gái. Kết hợp với thời trang đầm ôm sát nách với chiếc túi xách sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng và nổi bật hơn.




Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive