Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Gam màu vàng chanh rực rỡ và ấn tượng

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Gam màu vàng chanh đem đến sự trẻ trung và tươi mới thể hiện được tinh thần hưng phấn và lạc quan.

Gam màu này không quá lòe loẹt và rực rỡ nhưng nó lại mang tới sức hút khó cưỡng lại toát lên được phong cách thời trang tinh tế và trẻ trung của người mặc. gam màu vàng tạo ra sức hút ấn tượng với các bạn gái năng động và trẻ trung mà không kém phần trang nhã, thanh lịch.

Váy liền gam màu vàng chanh đem đến nét tươi mới, khỏe khoắn cho người mặc. nếu bạn gặp cô nàng công sở mặc chiếc váy này, bạn lập tức bị cuốn hút và khó có thể dời mắt mỗi bước đi của cô nàng đó.

Nét dịu dàng và ngọt ngào được giữ trọn vẹn, thêm vào đó là nét thanh lịch và sang trọng phù hợp với xu hướng thoi trang cong so. Các bạn gái sẽ trở nên nổi bật, hấp dẫn khi xuất hiện tại ở bất kỳ nơi nào bởi sự năng động và trẻ trung mà váy liền gam màu vàng chanh mang lại.

Bên cạnh váy liền thì váy juyp gam màu vàng chanh kết hợp với sơ mi nhất là sơ mi trắng sẽ khiến bạn cuốn hút và nổi bật ở chốn công sở.

Dù diện trang phục màu vàng chanh ấn tượng và nổi bật nhưng mang tới nét tinh tế, thanh lịch và sang trọng của thời trang công sở vẫn được giữ nguyên vẹn. Với thiết kế trang phục gam màu vàng chanh đơn giản, tinh tế đủ làm bạn tỏa sáng ở nơi đâu mà bạn xuất hiện.

Vậy hãy cùng lựa chọn cho mình trang phục vàng chanh để diện trong mùa hè này nào!




Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive