Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Diện áo voan dịu dàng mà cá tính

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Chiếc áo voan mỏng là biểu tượng của các cô nàng quyến rũ, gợ cảm và nữ tính như cũng không kém phần nghịch và cá tính.

Áo sơ mi mặc cùng quần short được thắt lưng khoe một cách khéo léo đôi chân thon dài tuy nhiên với sự pha trộn một cách tinh tế mảng màu sắc và các phụ kiện chất, bạn gái sẽ trở thành cô gái ấn tượng và kiêu kì.
Với chiếc áo voan rộng có sắc màu nổi bật kết hợp với quần jeans cá tính, trẻ trung thì bạn sẽ trở nên hấp dẫn và lôi cuốn được sự chú ý của mọi người hơn.

Còn gì tuyệt bằng khi bạn diện bộ đồ thoải mái và nhẹ nhàng nhưng lại hợp thời trang trong ngày nóng bức và oi ả của mùa hè. Trang phục áo voan dáng rộng và quần jeans sẽ hợp với tất cả các môi trường từ đi học, đi chơi tới ở nơi công sở.
Nếu bạn yêu thích sắc màu sáng thì bạn nên chọn áo voan với xu hướng gam màu ombre. Áo voan dáng xòe có gam màu bắt mắt kết hợp với quần skinny có khóa gấu màu trắng sẽ là một trang phục hoàn hảo mang lại nét tươi tắn và trẻ trung cho bạn đấy.



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive