Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Áo oversize cho mùa hè năng động

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Chiếc áo oversize được phái đẹp rất yêu thích bởi nó giúp bạn trở nên xinh đẹp, rạng ngời và trẻ trung hơn.

Oversize là món đồ thời trang không gây ra sự gò bó, đem lại người mặc sự tự do, thoải mái, nét năng động và là kiểu thời trang ưa thích của các nàng cá tính, năng động.
Chiếc áo oversize khi bạn biến tấu sẽ trở thành váy suông nữ tính và dịu dàng hay có thể tạo ra xu hướng cực hot làm cho quần biến mất, bạn có thể chọn mình phong cách rất nghiêm túc là sự kết hợp skinny, legging.

Áo oversize là món đồ rất thịnh hành, áo phông rộng rãi, dáng suông và không bó … Nhưng khi bạn kết hợp đúng cách thì bạn sẽ có một trang phục hoàn hảo ấn tượng và lôi cuốn sự chú ý của mọi người.
Chiếc áo dáng rộng cho các bạn nữ năng động biến tấu thành váy suống quyến rũ thích hợp cho việc dạo phố, hay lịch sự ở chốn công sở.
Áo oversize có chiều dài tới ngang đùi và rộng ở bền ngang, bạn không cần mặc cùng với quần nhưng dáng áo này tốt nhất bạn nên kết hợp với quần legging, quần tất.
Màu pastel cho chiếc áo oversize ngọt ngào cùng hoa văn ấn tượng in thủng độc đáo sẽ mang tới cho bạn nữ nét đẹp mới lạ và khó phai.

Thay vì diện áo sơ mi thì bạn nên chọn áo sơ mi có chất liệu vải mềm mại, thì bạn sẽ tự tin hơn bởi nó có dáng rộng như váy suông. Khi bạn kết hợp cùng đôi giày bánh mì màu trắng cùng đôi tất có cùng tông màu sẽ mang tới cho bạn sự cá tính và trẻ trung hơn rất nhiều.

Diemhenmuasam.com.vn - thoi trang cong so o tphcm - thoi trang cong so big size tphcm - thoi trang cong so nu van phong




Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive