Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 2 tháng 8, 2015

Phong cách mới từ chiếc áo sơ mi váy

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Sơ mi váy là một kiểu áo cách điệu được nhiều cô nàng yêu thích, nhất là cô nàng cá tính và năng động.

Với sơ mi dáng rộng đa dạng màu sắc giúp bạn tha hồ mà lựa chọn nhất là sơ mi trơn màu hay kiểu denim hoăc áo có họa tiết đặc sắc. Thiết kế sơ mi dáng oversize kết hợp với quần jeans, legging sẽ rất hợp mang lại vẻ đẹp mới cho bạn.

Gam màu hồng chủ đạo, sơ mi oversizer dài thay cho váy sẽ khoe được đôi chân nõn nà và thon thả. Và khi kết hợp cùng giày bệt có nơ hồng sẽ làm bạn trở nên nữ tính và dịu dàng hơn.

Trang phục sơ mi váy mix với chiếc quần legging màu đen và đôi ankle boot rất cá tính sẽ làm bạn tự tin diện chúng xuống phố bởi phong cách vừa quen và vừa lạ.
Sẽ là sự lựa chọn rất tuyệt vời khi bạn kết hơp áo sơ mi kẻ cùng quần jeans hay quần legging màu đen để giúp bạn trở nên thon gon hơn.

Chiếc áo sơ mi màu trắng dài và rộng hơn tạo nên phong cách cá tính ấn tượng cho bạn.
Với phong cách năng động, cá tính do đó, bạn sẽ không quá yêu cầu cao về phụ kiện đi kèm. Cu hướng của chị em là đi giày boot cao gót, giày thể thao … để có thể tôn dáng.



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive