Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Cá tính với chiếc quần short hoa mới lạ và sành điệu

Unknown / / 0
Cá tính với chiếc quần short hoa mới lạ và sành điệu
Thời trang nữ - Bên cạnh chiếc quần short jeans thì chiếc quần short hoa cũng là một món đồ được phái nữ ưa thích bởi nó mang tới phong cách cá tính và giúp nàng thoải mái, mát mẻ hơn.
Diện quần short cạp cao họa tiết hoa

Với cô bạn với vòng eo bánh mì cùng đôi chân ngắn thì chiếc quàn này là món đồ thích hợp cứu cánh lý tưởng dành cho bạn. Với chiếc quần short cạp cao có họa tiết hoa giúp cô nàng có thể che giấu vòng eo lớn và giúp bạn ăn gian được chiều cao.
Bạn có thể kết hợp bất kỳ với trang phục nào cũng như các phụ kiện từ giày đế bệt, sandal tới giày cao gót.
Quần short cạp trễ họa tiết hoa
Khá sành điệu và trẻ trung là điểm mạng mà chiếc quần short này mang tới. Thiết kế đơn giản và có chút cổ điển khiến bạn gái thích hợp diện trong mùa hè.


Trang phục hoàn hảo nhất khi bạn mặc với chiếc quần short cạp trễ hoa là chiếc sơ mi có thiết kế tay lỡ hay chiếc áo phông … bạn cũng đừng quyên chiếc thắt lưng nhé.
Quần short giả váy

Chiếc quần short này tạo ra cảm giác trẻ trung, thoải mái  và còn rất nữ tính. Chiếc quần short này có thể phối hợp với áo croptop, áo phông cùng các món đồ khác cũng rất thích hợp.

Diemhenmuasam.com.vn - thoi trang cong so o tphcm - thoi trang cong so big size tphcm - thoi trang cong so nu van phong



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive