Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 1 tháng 8, 2015

Mẹo mix đồ đẹp với chiếc áo sơ mi trơn màu

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Từ đi dự tiệc, công sở đến việc đi chơi thì chiếc áo sơ mi có thiết kế đơn giản lấy lòng các cô nàng mang tới nét đẹp quyến rũ, thanh lịch và thuần khiết.
Dưới đây là 3 cách kết hợp đồ với chiếc áo sơ mi trơn màu
1.     Chuẩn mực và thanh lịch tới công sở


Nét đẹp duyên dáng và thanh lịch của sơ mi phù hợp trong công việc công sở.  Do đó, các cô nàng công sở đều sở hữu cho mình những chiếc sơ mi đẹp trong tủ đồ của mình. Với kiểu áo sơ mi trơn nhẹ nhàng khiến cho phái đẹp là chiếc áo sơ mi trắng, và có gam màu pastel dịu nhẹ.


Sơ mi trắng cùng chiếc quần âu màu đen là một cặp đôi hoàn hảo, chuẩn mực ở nơi công sở. Trang phục này phù hợp với mọi hoàn cảnh ở công sở từ ngày đi làm bình thường cho tới buổi họp, tiếp khách.

Sơ mi cũng có thể kết hợp với chân váy bút chì tạo ra bộ trang phục nổi bật và đẹp. Với kiểu áo sơ mi gam màu sáng sẽ là sự lựa chọn tốt khi đi kèm với gam màu tối của chân váy.
Set đồ sơ mi và quần âu sẽ không còn đơn điệu bởi thiết kế độc đáo xếp ly với phần ống côn của chiếc quần và áo sơ mi làm từ chất liệu denim mang đến vẻ ngoài tươi trẻ và năng động cho phái đẹp.
2.     Trẻ trung và năng động với quần jeans
Dạo phố hay hẹn hò thì chiếc áo sơ mi mang đến nét nữ tính và duyên dáng cho các cô nàng. Sơ mi cùng chiếc quần jeans sẽ trở thành một cặp đôi tuyệt vời cho nét trẻ trung và năng động.


Mix sơ mi cùng quần jeans mang tới nét cá tính, mạng mẽ và lịch sự cho người mặc.
Trang phục áo sơ mi và quần jeans sẽ thu hút hơn khi kết hợp với áo khoác hờ.
3.     Thu hút và sang trọng khi dự tiệc


Trong các buổi đi dự tiệc, thì bạn nên mặc áo sơ mi cách điệu kết hợp với váy hay quần, Tuy nhiên, nếu bạn muốn mình là tâm điểm thì bạn nên kết hợp sơ mi và chân váy bút chì, chân váy xòe có họa tiết để tôn lên đường cong mềm mại cho bạn.
Áo sơ mi được cách điệu phối hợp với quần âu sẽ tôn dáng và khoe được nét kiêu sa và quyến rũ cho các cô nàng.



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive