Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Cách diện đồ đẹp dành cho phụ nữ ở tuổi 30

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Tới tuổi 30, chị em sẽ không được thân hình thon gọn, săn chắc. tuy nhiên, không đồng nghĩa với việc, phụ nữ ở tuổi 30 không diện đẹp. bạn chỉ cần khéo léo và tinh tế trong việc kết hợp món đồ thì bạn vẫn sẽ trở nên quyến rũ, và sang trọng đấy.
1.     Trang phục đi làm
Phụ nữ ở tuổi 30, việc chọn cho mình trang phục khi đi làm không cần phải bó buộc vào thời trang vest cổ điển, kín cổng và cao tường cùng chiếc áo sơ mi. Ngoài chiếc áo vest thì  bạn nên biến tấu với chiếc áo blazer hay vest cách điệu. Những trang phục này mang tới sự tôn dáng, da và thể hiện được phong cách, cá tính của bạn.

Đầu tuần, phái đẹp có thể diện vest cùng quần âu suông để mang tới nét chỉn chu. Với chiếc quần âu ống đứng sẽ làm đôi chân bạn thon gọn và cao hơn đấy.

Giữa tuần thì bạn có thể tạo ra diện mạo mới bằng cách mặc chân váy hay váy liền kết hợp với áo cardigan hay vest sẽ phù hợp trong thời tiết thu. Vừa đẹp lại hợp thoi trang cong so.
Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến việc chọn chất liệu, nên chọn cotton, lụa để mang tới sự thoải mái và thoáng mát trong cả ngày làm việc.

Không chỉ vest mặc tới công sở, kiểu váy bút chì, cocktail diện cùng áo sơ mi cũng phù hợp với phụ nữ ở tuổi 30. Với thiết kế bó sẽ làm nàng thêm phần tự tin và thể hiện gu thời trang của mình ở nơi công sở.
2.     Trang phục dự tiệc


Ngoài việc tới công ty thì bạn còn có những bữa tiệc. Sang trọng, gợi cảm và quyến rũ là tiêu chí mà phụ nữ tuổi 30 lựa chọn trang phục. bạn nên mặc trang phục có gam màu tối để tạo ra dáng vóc thon thả. Đầm chinfon quý phái và sang trọng có gam màu như kem, đen, xanh, nâu … kết hợ với khăn choàng tạo ra sự thướt tha và mềm mại cho bạn.





Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive