Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Guu cũ style mới trong xu hướng thời trang công sở

Unknown / / 2
Thời trang nữ - Guu về thời trang nữ công sở cũ không phải là lỗi thời, và style cho thời trang công sở nữ hiện đại được bắt nguồn dựa trên guu thời trang truyền thống nhưng vẫn mang tới vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch.
1.     Sơ mi và chân váy
Phối đồ theo kiểu truyền thống được phái đẹp công sở biết đến, tuy có phần đơn giản của chân váy bút chì cùng sơ mi có cổ đức làm bạn cản thấy đơn điệu và nhàm chán nhưng bạn hãy thử đổi gió với style thoi trang cong so nhé!

Chân váy dáng bút chì kiểu truyền thống kết hợp cùng gam màu trắng lịch sự và sang trọng của chiếc sơ mi tạo ra mang tới phong cách thời trang quyến rũ và lịch lãm ở nơi văn phòng.


Chân váy màu hồng cạp cao quyến rũ phối hợp với sơ mi họa tiết hoa cổ tàu rất hiện đại.
Chân váy bó được cách điệu đường xẻ hình chữ V rất cá tính cùng gam màu trắng kết hợp sơ mi họa tiết hoa đỏ làm bạn thêm phần nổi bật.

Guu đen trắng truyền thống giản dị nhưng mang đến sự hấp dẫn cho bạn bởi sự mới lạ của sơ mi có thiết kế tay bồng cùng chân váy ngắn khiến cô nàng trở nên cá tính hơn.
2.     Đầm liền
Kiểu đầm liền công sở có dáng áo truyền thống tuy nhiên mới lạ ở chi tiết có họa tiết rất tinh tế. Kiểu đầm sát nách được phái đẹp ưa chuộng ở thời tiết nóng bức.

Cô nàng công sở sở hữu làn da không được sáng và trắng thì việc chọn chiếc đẩm có họa tiết nhỏ sẽ là yếu điểm của nước da tối màu. Vì thế, bạn nên diện chiếc đầm có màu đơn sắc. Bạn không nên chọn chiếc đầm đơn sắc giản dị quá mà nên chọn chiếc đầm có điểm nhấn.





Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

2 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive