Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Làn gió mới cho cô nàng với chiếc áo ba lỗ khoét nách dáng rộng

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Chiếc áo ba lỗ khoét nách dáng rộng đang là cơn sốt khiến bạn gái đang lùng sục tìm kiếm. Để có thể mặc nó khéo léo và tinh tế thì bạn cần chú ý tới nội y ở bên trong và cách phối đồ sao cho phù hợp nhé.

Thoi trang nu trong mùa hè luôn được biến đổi, song những thời trang mát mẻ như áo tank top, croptop hay chiếc áo ba lỗ được coi là món đồ cần thiết cho các bạn gái. Với cô nàng thích phong cách thoải mái, năng động thì hẳn sẽ có chiếc áo ba lỗ khoét nách dáng rộng.
Với phần xẻ tại nách áo sâu nên khi bạn không để ý thì chiếc áo này sẽ phản chủ làm bạn rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Do đó, để mặc đẹp chiếc áo này mà lại an toàn và hợp mốt thì bạn nên tham khảo các cách ăn mặc dưới đây:

Khi mặc chiếc áo này bạn nên kết hợp với chiếc áo quây ở bên trong. Chiếc áo quây là phụ kiện bảo vệ bạn tránh khỏi sự hớ hênh. Ngoài ra, bạn có thể diện áo khoét nách cùng áo bra ren, bra dây … sẽ rất thích hợp.

Bên cạnh công dụng là chiếc áo mang phong cách thể thao thì áo ba lỗ dùng làm áo mặc bên ngoài bộ bikini. Nó là cách diện áo bikini quyến rũ mà không gây ra sự phản cảm.

Bạn chọn chiếc áo với chiều dài vừa phải cùng với phần khoét ở nách không sâu nhằm đảm bảo được sự kín đáo ở cơ thể.




Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive