Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Những kiểu áo sơ mi luôn được phái đẹp ưa chuộng

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Dù có mặc nhiều hay ít thì chiếc áo trắng luôn là một trang phục thuộc top đầu các món đồ được phái đẹp ưa thích.
Khi nhắc tới sơ mi, các bạn gái luôn nghĩ tới nhiều áo sơ mi được ưa chuộng như áo sơ mi trắng, áo kẻ, áo sơ mi denim, áo sơ mi có họa tiết. Những mẫu áo này luôn được phái đẹp đầu tư một cách xứng đáng.
1.     Áo sơ mi trắng

Áo sơ mi màu trắng luôn là trang phục được phái đẹp ưa thích nhất. Bên cạnh việc giữ được phong độ khi kết hợp với các món đồ khác, chiếc áo này luôn giúp cho phái đẹp trở nên ấn tượng, rạng ngời và thu hút bởi màu trắng đặc trưng không bị nhầm lẫn ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
2.     Áo sơ mi denim

Áo sơ mi này không bao giờ trở nên lỗi mốt, nó lúc nào cũng mang tới cảm hứng mới cho người mặc. Với áo này, chất liệu càng bạc, càng cũ thì chúng trở nên ấn tượng và đặc biệt hơn.
3.     Áo sơ mi kẻ

Dù là khoác ngoài, mặc nhiều lớp hay buộc vạt thì trông bạn thật cá tính, trẻ trung và năng động. Các đường kẻ trên áo là nguyên nhân làm bạn thêm nổi bật, tinh tế và không bị nhàm chán. Do đó, bạn đừng quên thêm áo sơ mi kẻ vào bộ sưu tập thoi trang nu của bạn nhé.
4.     Sơ mi họa tiết hoa

Chiếc áo này sẽ làm ngời mặc thêm rạng ngời hơn. Dù trong thời tiết mùa đông âm u hay nắng hè rực rỡ thì người mặc áo sơ mi họa tiết hoa trở nên nổi bật và bừng sáng thu hút được ánh nhìn của mọi người.





Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive