Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

Đầm xòe bẹt vai hoa hồng

Unknown / / 0
Đầm xòe bẹt vai hoa hồng
Thời trang nữ - Đầm xòe bẹt vai hoa hồng xinh xắn và dễ thương mang lại nét đẹp dịu dàng, thanh lịch, nữ tính và sang trọng cho người mặc.

Đầm xòe được thiết kế với kiểu dáng xòe giúp bạn gái trở nên nữ tính và đáng yêu hơn.
Được làm từ chất liệu vải cotton và lụa cao cấp, thoáng mát, mềm mại tạo ra cảm giác mát mẻ và thoải mái khi bạn mặc chiếc đầm này.
Đầm dịu dàng, nữ tính khi thiết kế bông hoa màu trắng và đen ở giữa cổ, vai bẹt tạo ra được nét sang trọng, quyến rũ tạo ra các kiểu dáng thời trang nữ hiện đại thích hợp cho những cô nàng yêu cái đẹp.

Không chỉ có thể, đầm xòe bẹt vai hoa hồng có tay ngắn và hiết kế rất tinh tế và nhún eo để tôn lên đường cong hoàn hảo của các bạn gái. Với đường may tỉ mỉ kết hợp với khóa kéo rất an toàn giúp bạn tự tin khi diện đầm này xinh xắn khi xuống phố.
Bạn có thể diện chiếc đầm xòe bẹt vai hoa hồng để đi dự tiệc hay đi chơi … Với chất liệu thấm được mồ hôi tốt giúp bạn cảm thấy thoải mái và mềm mại khi bạn mặc.





Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive