Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Mặc váy ngắn tới công sở cần chú ý điều gì?

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Váy ngắn đã trở thành món đồ ưa thích của các cô nàng không chỉ diện đi chơi, hẹn hò, hay xuống phố mà nó còn được phái đẹp diện tới công sở.
Không có quy định chi tiết nào về vấn đề thoi trang cong so nhưng dân công sở đều hiểu ngầm trang phục cần phải thanh lịch và kín đáo. Nhưng với chiếc váy ngắn quyến rũ và vẫn giữ được nét thanh lịch thì vẫn có thể diện tới văn phòng. Tuy nhiên, nhiều bất lợi khiến bạn mất tự tin khi diện đồ ngắn. Dưới đây là các lưu ý khi bạn diện váy ngắn tới công sở để giúp bạn tự tin hơn nhé.
1.     Quan tâm tới đôi chân
Chiếc váy ngắn khi có khoảng cách từ gấu váy tới đầu gối khoảng 5 cm trở lên hay đầm liền, chân váy nhưng để lộ khoảng 2/3 đôi chân.

Bạn gái lo lắng không dám diện chiếc chân váy hay đầm ngắn bởi đôi chân công, chân ngắn hay bắp chân to … Nếu bạn tự tin diện chiếc váy này thì phải lưu ý tới đôi chân. Đôi chân thon và dài mới thích hợp với chiếc váy ngắn. Hay nếu da xạm, nhiều lông thì bạn có thể đeo tất để khắc phục nó.
2.     Chọn váy liền hoặc váy rời

Nếu vòng 2 không thon gon, bạn không nên mặc mẫu váy rời bởi nó sẽ làm bạn các khuyết điểm ở vòng 2 của bạn, lựa chọn hoàn hảo và thông minh là nên chọn chiếc đầm liền thân.
3.     Lưu ý lúc di chuyển

Bạn nên chọn trang phục nào mà thoải mái nhất khi di chuyển. Chiếc váy sẽ không gây ra khó khăn cho bạn khi bạn di chuyển. Nhưng khi ngồi thì bạn luôn cần phải giữ ý, nhơ mình đang mặc chiếc váy ngắn. Nếu bạn mặc chiếc váy xẻ dạng ngắn thì bạn cần phải để ý tới đường may trước khi mặc.





Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive