Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Áo khoác nhẹ nhàng thích hợp trong ngày hè

Unknown / / 1
Thời trang nữ - Áo khoác mỏng và nhẹ nhàng sẽ trở nên cần thiết trong ngày hè khi bạn đi ra ngoài vào buổi tuối hay những ngày có gió. Bên cạnh đó, chiếc áo khoác này giúp mang tới cho bạn gái nét dịu dàng và nữ tính.
Từ thoi trang cong so tới thời trang xuống phố thì bạn gái lựa chọn dễ dàng cho mình chiếc áo phù hợp. Với chiếc áo khoác mỏng, bạn chọn lựa cho ngày hè tiện dụng và gọn gàng. Không quá to như chiếc áo khoác của mùa đông, áo khoác mỏng mùa hè thường có kiểu áo đan và gọi là chiếc áo cardigan.
1.     Áo khoác mỏng dáng dài

Với các cô nàng sở hữu chiều cao thì nên chọn áo khoác mỏng dáng dài. Chiếc áo này sẽ rất lý tưởng dành cho cô nàng cao. Đồng thời, với kiểu dáng này rất dễ dàng kết hợp với đầm liền hay quần jeans.

Với trang phục xuống phố rất cá tính với chiếc quần có họa tiết cùng áo ba lỗ thì chiếc áo khoác cardigan dáng dài rất phù hợp với kiểu mà 2 túi bên rất tiện dụng và cá tính.
Kết hợp áo ba lỗ và áo khoác nhẹ mùa hè mang tới cho bạn nét đẹp dịu dàng, thoáng mát khi bạn kết hợp cùng chân váy tới công sở.
2.     Áo khoác mỏng dáng ngắn

Không mang tới sự điệu đà như chiếc áo khoác dáng dài, chiếc áo khoác dáng ngắn làm bạn gọn gàng hơn. Chiếc áo dáng ngắn kết hợp với váy ba lỗ rất hợp gu thời trang.
Cardigan dạng dáng ngắn có màu trắng sẽ nổi bật khi mặc cùng chiếc đầm hoa có màu nền nã.

Chiếc áo khoác cardigan với kiểu buộc vạt giúp bạn gái trở nên tinh nghịch hơn khi kết hợp với váy liền.

Diemhenmuasam.com.vn - thoi trang cong so o tphcm - thoi trang cong so big size tphcm - thoi trang cong so nu van phong



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

1 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive