Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Kiểu áo cardigan dành cho cô nàng nhỏ nhắn

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Áo cardigan là trang phục không thể thiếu của phái đẹp trong ngày thu. Với cô nàng sở hữu dáng người nhỏ, thì việc lựa chọn cho mình chiếc áo cardigan không quá khó. Hãy cùng tham khảo cách chọn chiếc áo cardigan thích hợp với dáng người nhỏ nhé.
Thời tiết se lạnh trong mùa thu sẽ là thời điểm vô cùng lý tưởng để bạn khoác chiếc áo cardigan len mỏng và nhẹ nhàng. Cùng độ dài ngắn và tùy thuộc vào sở thích của mỗ người mà bạn nên chọn lựa cho mình chiếc cardigan thật ưng ý. Bạn sở hữu chiều cao chuẩn cùng với phong cách cá tính thì bạn nên lựa chọn cardigan với dáng dài. Nhưng với cô nàng với vóc dáng nhỏ bé, chiều cao thì khiêm tốn nên chọn chiếc áo cardigan ngắn.
Hãy cùng bỏ túi các cách kết hợp đồ với áo cardigan dành cho bạn gái nhỏ nhắn để có thể sở hữu một vẻ ngoài đáng yêu và xinh xắn.

Sơ mi kết hợp cùng cardigan, quần jeans là set đồ đơn giản nhưng mang tới nét trẻ trung và thoải mái cho người mặc.

Chiếc áo cardigan có gam màu tối như xanh tím, đen, ghi sẽ không làm bạn già đi.

Cô nàng năng động, hiện đại thích mặc áo cardigan ngắn kết hợp với áo thun, sơ mi cùng quần jeans rất khỏe khoắn và năng động.

Kết hợp tinh tế và khéo léo của những màu này khi bạn mặc áo thun cùng cardigan sẽ là gợi ý tuyệt vời.

Nếu bạn thích sự ngọt ngào và  nữ tính thì bạn nên diện váy hoa và khoác ngoài là chiếc cardigan có bo gấu.

Áo caridgan ngắn có bo gấu sẽ là chiếc áo thích hợp dành cho cô nàng dáng nhỏ giúp bạn ăn gian được chiều cao và thon gọn hơn.

Với gam màu nhã nhặn và đơn sắc của áo cardigan kết hợp với chân váy ôm hay quần jeans thích hợp để bạn diện với công sở.

3 gam màu đỏ - trắng- đen tạo ra sự kết hợp ăn ý trong mix đồ.






Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive