Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Diện váy kaki cho nàng thêm cá tính

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Váy kaki liền mang tới sự thanh lịch, trẻ trung cho người mặc. Đây là trang phục ấn tượng khiến bạn khó bỏ qua được.

Kaki là chất liệu khó may váy bởi vải cứng, không có mềm mại nên vải kaki rất khó để nhà thiết kế biến tấu và tạo ra nhiều kiểu. Với độ cứng nên vải giữ được nếp tốt và tạo ra được nét sang trọng cho món đồ.

Dáng váy liền kaki phù hợp với mọi dáng người va bạn có thể chọn dễ dàng cho mình chiếc váy phù hợp với vóc dáng mà không sợ lộ các khuyết điểm.

Váy kaki mang tới sự hài lòng cho phái đẹp bởi sự sang trọng và thanh lịch mà nó đem đến. Bên cạnh đó, nó cũng mang tới sự sành điệu và trẻ trung. Dáng váy này với thiết kế đơn giản, không lòe loẹt và không cầu kỳ nên phù hợp với thoi trang cong so.

Sắc màu cho loại váy này rất đa dạng nhưng gam màu chủ yếu vẫn là xanh navy, xanh lá cây, vàng nhạt … Váy kaki thích hợp với mọi dáng người và với bạn gái có cá tính, năng động.

Váy liền kaki gần giống với chiếc áo măng tô, nên nó thường kết hợp với áo sơ mi và phần thân dưới xòe. Ưu điểm của váy này là bạn có thể mặc giống chiếc áo khoác ngoài khi bạn mặc áo có chất liệu nhẹ, mỏng và có thể kết hợp với quần jean, áo thun.



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive