Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Những trang phục dành cho các cô nàng thấp bé

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Bạn nên nhớ rằng, đừng để trang phục làm chủ vóc dáng của bạn mà hãy sử dụng nó để cải thiện và tôn lên vóc dáng nhé, nhất là đối với các cô nàng thấp bé.
Dưới đây là các món đồ thoi trang nu cứu tinh cho các bạn nữ nấm lùn:
1.     Quần cạp cao/váy

Đối với các cô nàng có vóc dáng nhỏ nhắn và thấp thì quần cạp cao là chìa khóa để mọi người chú ý đến chiều dọc của cơ thể bạn. Quần cạp cao hay chân váy tạo nên hiệu ứng lưng ngắn và đôi chân của bạn thêm dài vì thế mà những cô gái nấm lùn trở nên cao ráo.
2.     Skinny jeans

Một chiếc quần skinny jeans sẽ giúp bạn trở nên chuẩn hơn và tuyệt vời đối với các bạn gái có đôi chân ngắn. Bởi chiếc skinny này  có độ ôm vừa phải giúp vóc dáng trở nên thon thả và quan trọng là đôi chân của bạn được kéo dài ra.
Với những người có vóc dáng nhỏ bé nên chọn áo dài đến hông, tránh áo rộng và dài quá bởi chúng làm cho chân bạn chân to hơn và lùn đi.
3.     Đồ kẻ sọc

Những đồ kẻ sọc sẽ cực kỳ nịnh dáng bạn. Món đồ này không bao giờ làm cho các cô nàng thất vọng và đắn đo khi chọn lựa nó cả.
Những đường kẻ sọc tuy đơn giản, nhưng chúng lại làm điểm nhấn nhá hay làm sét đồ thì nó mang lại hiệu quả cao so với sự mong chờ của bạn.
4.     Áo crop top

Chiếc áo crop top vừa xua tan đi cái nóng mùa hè, vừa kiến bạn trẻ trung, thoải mái và năng động lại vừa giúp bạn thêm được vài centimets.
Nếu bạn sở hữu vòng 2 thon gon thì bạn  không cần phải đắn đo quá nhiều mà hãy tự tin nâng cao vóc dáng và khoe eo với áo crop top.
5.     Áo phông và áo cổ chữ V

Áo sơ mi cổ chữ V có khả năng gây sự chú ý đối với người xung quanh. Chiếc áo phông hay áo có cổ chữ V với thiết kế đơn giản hay cầu kỳ đều tạo nên hiệu ứng vóc dáng mảnh mai và thon gọn cho các cô nàng nấm lùn.
6.     Shorts ngắn và váy

Shorts ngắn và váy là những bộ đồ có khả năng làm cải thiện thêm chiều cao của bạn. Dù bạn đang sở hữu một chiều cao cực kỳ khiêm tốn thì diện váy ngắn hay shorts ngắn sẽ giúp bạn có một đôi chân miên man hơn. Lưu ý, bạn nên chọn chiếc váy hay short ngắn từ đầu gối trở nên.
7.     Giầy mũi nhọn

Giầy cao gót luôn là một vũ khí lợi hại nhằm nâng cao vóc dáng của chị em nhưng không phải loại giầy nào cũng được phát huy công dụng đó nhất là với các cô nàng thấp bé. Các cô nàng có một đôi chân ngắn nên chọn cho mình một đôi giày mũi nhon hay có thể là sandals.

8.     Váy liền

Là một cô nàng yêu thích vẻ điệu đà thì cũng không nên băn khoăn về việc lựa chọn váy liền, bạn chỉ thêm một số chi tiết như cổ áo chữ V, thắt eo, đường xẻ .. thì dáng váy liền cũng làm cho bạn trở nên thon gọn và tôn lên chiều cao một cách hoàn hảo.
9.     Trang phục cùng màu

Việc dùng trang phục có nhiều họa tiết cũng không có lợi cho các cô nàng thấp bé. Do đó, bạn nên chọn những trang phục có đồ trơn màu hay jumpsuit hay là bộ đồ cùng tông màu sẽ làm vóc dáng của bạn trở nên thanh thoát, và cao ráo hơn.
10.                        Thắt lưng nhỏ


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive