Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Cô nàng công sở trở nên quyến rũ hơn trong trang phục chân váy ren

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Chân váy ren luôn là trang phục không bao giờ bị lỗi mốt khi bạn diện chúng đến công sở.
Chân váy dạng ren vừa là món đồ trang phục nổi tiếng vừa giúp cô nàng công sở khoe được vẻ đẹp sành điệu nhưng vẫn có nét nữ tính, trang nhã. Trong môi trường văn phòng, phối chiếc váy ren cùng với áo sơ mi, chiếc giày cao gót sẽ làm cho bạn trở nên hoàn hảo hơn.
Lưu ý:
1.       Lớp lót bên trong dài và dày

Chân váy ren khi bạn diện tới công sỏ cần có phải lớp lót bên trong với chất liệu dày và dài hợp lý nhằm tạo vẻ đẹp nhã nhặn, tránh sự thu hút người xung quanh vào các khoảng hở không nên có.
2.       Lựa chọn chiếc cao gót

Mix đồ với chân váy ren, bạn chỉ cần chọn cho mình chiếc giày cao gót điệu đà hay đơn giản. Bạn không nên dùng những chiếc giày quái tính hay hầm hố để thoi trang cong so với chiếc váy ren bị lạc lõng trong không gian văn phòng.
Đôi giày cao gót dáng mũi nhọn sẽ không bao giờ khi mix cùng với váy ren.
3.       Lựa chọn chất lượng vải ren

Chân váy ren với các khoảng cut-laser được chọn một cách kỹ lưỡng về các họa tiết nếu bạn không muốn chân váy ren mắc chỗ này chỗ kia và bị te tua sau mấy lần mặc.
Chất lượng của vải ren giúp bạn nhìn quý phái và sang trọng hơn.
4.       Chọn các gam màu đơn giản và cơ bản

Chân váy ren đã quá rối mắt đối với người nhìn thấy nên bạn cần chọn cho mình chiếc váy ren có màu cơ bản như đen, trắng là đã đủ cuốn hút và thanh lịch.
Các gam màu nhẹ nhàng và tươi tắn là sự lựa chọn hoàn hảo của các cô nàng công sở.

 Diemhenmuasam.com.vn

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive