Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Cá tính và phong cách cùng với chiếc quần jeans trắng

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Đơn giản nhưng vẫn thanh lịch cùng với nữ tính là những gì chiếc quần jeans trắng mang lại cho các bạn gái.
Quần jeans trắng mang đến cho người mặc nét trẻ trung, năng động và cá tính. Do đó, các chị em lựa chon quần jeans trắng làm trang phục thoi trang cong so ưa chuộng để diện đến văn phòng.
1.     Jeans trắng kết hợp với áo len
Mùa đông thì lựa chọn hoàn hảo của các cô nàng là kết hợp áo len với quần jeans hoặc váy. Trẻ trung, ấm áp mà chiếc áo len mang lại khi mix với bất cứ trang phục nào. 

Quần jeans trắng kết hợp với áo len cũng vậy, nó mang đến cho chị em sự tự tin khi đến công sở hay đi chơi.
2.     Jeans trắng kết hợp với áo sơ mi
Áo sơ mi luôn là gợi ý hoàn hảo khi mix với quần jeans trắng. Trang phục này làm cho bạn thêm cá tính và mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính và mềm mại nhé. 

Với chiếc áo sơ mi kẻ caro làm bạn thêm phần bụi bặm nhưng khi diện với jeans trắng thì bạn sẽ thật trẻ trung, năng động và thanh lịch.

Bên cạnh chiếc áo sơ mi kẻ thì áo sơ mi lụa, trắng, họa tiết cũng rất hợp với quần jean trắng tạo nên nét duyên dáng cho người mặc. Và khi bạn thêm đôi boots hay giày đế cao, túi xách thì bạn sẽ trở nên sành điệu và tuyệt vời hơn.


 Diemhenmuasam.com.vn

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive