Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2015

Hướng dẫn chọn quần jeans thêm tôn dáng

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Lựa chọn quần jeans như thế nào đẻ bạn có thể che giấu được các nhược điểm và tôn thêm các ưu điểm của bạn?
Vòng 3 nhỏ

Túi sau của chiếc quần jean có nắp sẽ làm tăng kích cỡ của vòng 3 để vòng 3 của bạn thêm đầy đặn hơn. Ngoài ra, túi có các đường may nổi bật cũng mang đến sự quyến rũ cho vòng 3.
Vòng 3 lớn

Bạn nên chọn chiếc quần jeans túi lớn để chiếc túi có thể làm mờ đi kích thước của vòng 3 nhờ đó vòng 3 của bạn trở nên thon gọn hơn.
Bên cạnh đó, bạn cần chú ý đến chiếc túi có trang trí thêm đường cong để tạo ra cho người nhìn vòng 3 của bạn có độ cong mềm mại.
Tạo đường cong quyến rũ

Với chiếc quần jeans cạp trễ với cih tiết ở túi trước sẽ tạo ra được chú ý đến hông và làm hông bạn thêm to hơn. Còn với quần jeans bó, ôm gọn ở mắt cá tạo ra cảm giác đôi chân bạn thêm thon và dài. Hông to và  chân thon dài sẽ tạo ra đường cong ấn tượng rồi.
Bụng phẳng

Bạn tự ti với vòng 2 to nhất là chiếc bụng béo thì bạn nên chọn quần cạp to để giúp bạn ôm trọn lấy bụng, làm bụng gọn hơn.
Eo thon và dài

Chiếc quần jean dáng cạp trễ với trang trí khóe léo cúc ở trên khóa là lựa chọn lý tưởng cho bạn eo thon và dài.
Tôn dáng

Với quần jean dài, đường may ấn tượng là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với cácđường may nhỏ nhắn nổi từ cạp xuống đến gấu quần sẽ tạo ra sự thu hút và nổi bật hơn khiến cho người nhìn thấy bạn thật đẹp và dịu dàng. Bên cạnh đó, chiếc quần này còn giúp bạn tăng thêm một ít chiều cao.
Diemhenmuasam.com.vn



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive