Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Hướng dẫn cách phối áo sơ mi kẻ caro đỏ ấn tượng cho các cô nàng 2015

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Từ một chiếc áo kẻ caro bình thường, bạn có thể hoàn toàn biến nó thành một trang phục giúp bạn trẻ trung, tưới tắn và nổi bật khi bạn biết cách phối nó.
Hướng dẫn cách phối áo sơ mi kẻ caro ấn tượng 2015
Với chiếc áo kẻ caro màu đỏ khá là bình thường có khi đơn điệu nhưng bạn thấy bất ngờ thông qua việc mix đồ với nó. Diện áo kẻ caro đỏ giúp bạn trở nên sinh đẹp hơn mà bạn không phải đầu tư nhiều vào các đồ khách mà vẫn được nhiều người để ý.
Thoi trang nu dạo phố

Bạn nên tận dụng chiếc quần ngắn có cùng gam màu với áo kẻ caro mầu đỏ kết hợp với chiếc áo khoác ngoài cá tính thì bạn sẽ trở nên cá tính hơn. Màu đỏ kết hợp với màu kem cùng với phụ kiện sẽ giúp bạn thật nhã nhặn và hài hòa,. Bạn có sắm cho mình một đôi sandals hay túi xách màu đen. Như vậy, bạn sẽ có một bộ thời trang dành cho dạo phố.
Thời trang đi dự tiệc

Việc kết hợp chiếc váy màu đồng sang chảnh cùng với vòng cổ dáng lớn để trưng diện trong các buổi tiệc sẽ giúp bạn năng động và nổi bật hơn. Và bạn phải nhớ là chiếc túi xách đỏ, sandals là bộ trang phục phù hợp với chiếc áo sơ mi màu đỏ của bạn.
Thời trang đi học


Chiếc áo sơ mi caro màu đỏ cùng với chiếc quần caro kẻ to màu trắng sẽ là một bộ trang phục cực kỳ nhã nhặn và phong cách. Túi xánh và giày búp bê sẽ là trang phục phù hợp với nữ sinh vừa hợp thời trang vừa tạo cảm giác thoải mái.


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive