Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 19 tháng 4, 2015

Hướng dẫn cách mix đồ với chân váy mini và váy liền tuyệt đẹp

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Với những chiếc váy liền hay chân váy mini sẽ khiến bạn có nhiều ý tưởng kết hợp để tạo ra các phong cách khác nhau giúp bạn ấn tượng hơn trong mùa hè này đấy.

Váy mini dạng ren khi bạn diện vào sẽ giúp đôi chân của bạn thon dài, nhỏ nhắn hơn và bạn được tỏa sang ở chốn đông người. Bạn nên kết hợp váy mini với chiếc quần legging thay thế vị trí của chiêc quần tất. Đối với trang phục có gam màu trầm, giản đị thì bạn nên có phụ kiện đi kèm để làm bạn đẹp hơn, trẻ trung và sinh động hơn.
Với thoi trang cong so, thì chân váy bút chì là phong cách luôn hiện diện trong mùa hè đối với phái đẹp công sở. Chân váy bút chì khi được mix cùng áo sơ mi, nhất là sơ mi trắng là bạn đã có hộ cánh tuyệt vời giúp bạn luôn trẻ trung và phong cách ở chốn công sở.

Chiếc váy xòe trên đầu gối kết hợp với quần tất mỏng giúp bạn trở nên nổi bật hơn. 

Nếu bạn sở hữu một thân hình nấm lùn thì bạn nên kết hợp thêm với giày cao gót để có thể ăn gian được chiều cao. Sự kết hợp này đem lại phong cách cuốn hút và trẻ trung cho bạn.

Váy suông kết hợp với áo sơ mi khoác denim sẽ tạo ra cho bạn một phong cách thoải mái và đặc biệt. Kết hợp thêm chiếc túi xách sẽ làm bạn nổi bật hơn đấy.

 Diemhenmuasam.com.vn



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive