Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Hướng dẫn cách phối đồ phù hợp với dáng người thô

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Để có thêm nét dịu dàng và nữ tính cho bạn gái có vóc dáng thô thì bạn nên chọn cho mình bộ cách với nét nền nã, mềm mại, đường cong uyển chuyển. Với bộ cánh đó mới giúp bạn khắc phục được sự thô cứng.
1.     Kiểu áo dành cho dáng người thô

Kiểu áo làm từ chất liệu lụa, satin, voan, chiffon … với thiết kế độc đáo tay áo phồng, có ren trên áo, cổ xếp nếp để mang đến sự mềm mại, uyển chuyển cho cơ thể bạn. khi bạn diện chiếc áo này, bạn sẽ trử nên dịu dàng và nữ tính hơn.
Chiếc áo với thiết kế cúp ở phần eo hay có thể làm điểm nhấn ở eo bằng thắt lưng bản nhỏ, hay có thể là ruy băng để giúp bạn có thể điểm nhấn ở đường cong cơ thể.
2.     Tạo dáng với chiếc quần

Với chiếc quần ống ứng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng có dáng người thô. Kiểu quần tây hoặc jeans ống đứng sẽ giúp bạn trở nên mềm mại hơn và dịu dàng hơn ở phần dưới.
Đối với cô nàng có dáng thô thì không nên diện chiếc quần jeans skinny bởi nó sẽ làm cho đôi chân của bạn bị lộ.
Kiểu quần tây có xếp ly là lựa chọn phù hợp nhằm giúp bạn cải thiện được dáng người thô cứng. Với chiếc quần này vừa giúp tạo nên số đo vòng 3 hoàn hảo vừa tạo ra nét cong trên cơ thể.
3.     Lựa chọn váy

Với chiếc váy mini sẽ làm bạn trở nên dịu dàng, nữ tính hơn. Thiết kế phần hông đơn giản, có họa tiết làm cho cơ thể bạn cân đối hơn, thu hút sự chú ý của mọi người hơn.

Diemhenmuasam.com.vn

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive