Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Những chiếc sơ mi công sở làm bạn thêm quyến rũ và gợi cảm

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Với những biến tấu từ chiếc áo sơ mi đơn thuần giúp các bạn nữ diện đi làm mỗi ngày mà không còn thấy sự đơn điệu và nhàm chán nữa.
Chiếc áo sơ mi thoi trang cong so đơn giản thì có phần hơi cứng nhắc và kín đáo. Nhưng ngày nay với sự biến tấu của chiếc áo sơ mi sẽ làm cho người mặc thêm nhiều phong cách mới hơn.
1.     Sơ mi ren

Chất liệu ren luôn mang đến sự mát mẻ và nữ tính cho các cô gái. Dù trang phục nào đi chăng nữa, khi có ren thì đều mang đến nét duyên dáng và nữ tính cho người mặc.
Với chiếc sơ mi ren dành cho cô nàng công sở rất kín đáo bởi nó được thêm một lớp lót bên trong cẩn thận hay những lớp ren được chồng với nhau làm người xem nhìn vào tưởng hở nhưng không hở.
Do đó, chị em có thể hoàn toàn yên tâm mặc chiếc sơ mi ren này đến nơi công sở mà không bị chê cười hay soi xét nhé.
2.     Sơ mi kiểu trong suốt

Chiếc áo sơ mi trong suốt là thách thức dành cho chị em công sở do chỉ cần chút sai lầm là làm bạn trở nên kém hấp dẫn và hớ hênh. Nhưng không vì thế mà chiếc áo này không được chị em chọn lựa đến công sở.
Đối với các cô nàng tinh thế và khéo léo tự tin diện sơ mi trong suốt đến công sở bằng cách khéo léo chọn nội y phù hợp khiến bản thân mềm mại nhưng không kém phần lịch sự và trang nhã rất phù hợp với thoi trang nu cong so.
3.     Sơ mi kiểu cánh tiên

Sơ mi cánh tiên lúc nào cũng có sức hấp dẫn đối với chị em. Nó không cầu kỳ nhưng mang đến cho người mặc vẻ đẹp xinh xắn và trẻ trung.
Với phần tay rủ làm cho chị em công sở thêm phần xinh xắn. Chiếc áo này giúp che đi các khuyết điểm ở cánh tay, phần vai. Do đó, nó là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn gái.
4.     Áo sơ mi có in hoa

Khi nhắc tới thoi trang nu cong so thì bạn không thể bỏ qua chiếc áo sơ mi có in hoa. Dù mùa nào, năm nào thì chiếc áo sơ mi vẫn chiếm được tình cảm của chị em.
Chiếc áo này đem đến sự rạng ngời và nền nã cho người diện. Dù trong hoàn cảnh nào, thì người diện chiếc áo này cũng trở thành tâm điểm để mọi người nhìn vào.


Diemhenmuasam.com.vn


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive