Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Phong cách mới đến từ chiếc áo sơ mi

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Áo sơ mi là một trang phục thời trang đơn giản và dễ mặc nhưng ít người biết cách phối đồ với nó để trông bạn đẹp hơn và sành điệu hơn.
Chiếc áo sơ mi luôn là trang phục được các bạn ưa thích. Nó là xu hướng rất thích hợp cho tất cả hoàn cảnh: thời trang dạo phố, thời trang dã ngoại hay thoi trang cong so.
1.     Áo sơ mi để khoác ngoài thật ngầu và thật sành điệu
Chiếc áo sơ mi rất đẹp khi đi một mình. Nhưng khi kết hợp thêm áo hai day, áo pull, áo ba lỗ hay bikini cũng làm cho bạn đẹp hơn và sành điệu hơn. Khi kết hợp chúng với nhau sẽ mang đến cho bạn sự năng động, khỏe khoắn và cá tính. Còn đối với các cô nàng nữ tính thì đay là dịp để bạn F5 lại bản thân.

Chiếc áo sơ mi chất denim làm áo khoác ngoài mang đến sự năng động và trẻ trung cho người mặc. Cách phối đồ này hợp với thoi trang nu dạo phố.

Sơ mi kẻ caro hay rằn ri là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng thích sự đơn giản.
2.     Buộc vạt chiếc áo sơ mi
Hầu hết chị em đều muốn diện chiếc áo có thể khoe được vòng eo thon thả. Nếu bạn theo đuổi cách ăn mặc kín đáo và ý nghị thì chiếc áo sơ mi buộc vạt sẽ không làm cho bạn lo lắng bởi không có ánh mắt nhìn soi mói. Với độ phóng khoáng của bạn. thì bạn sẽ chọn một khoảng hở cho mình nhất định từ vạt áo tới cạp quần để làm bạn tự tin hơn khi đi dạo phố.



Diemhenmuasam.com.vn

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive