Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Quần ống loe – Sự lựa chọn thông minh của chị em trong mùa hè

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Quần dáng ống loa là một sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh của các chị em trong mùa hè này.
Chiếc quần ống loe có thể dễ dàng kết hợp với chiếc áo thun, sơ mi, áo khoác … sự kết hợp này mang đến cho chị em vẻ đẹp ngẫu hứng và “chất chơi”.
Diện chiếc quần jeans có ống loe sẽ mang đến cảm giác rất sành điệu và ngầu cho người diện. Với mọi chất liệu thì các chị em đều biết cách kết hợp chiếc quần loe cùng với các trang phục khác một cách tinh tế và khéo lóe dựa trên những khuyết và ưu điểm của bản thân.
Không nên chọn quần ôm sát khi bạn chân to


Kiểu quần ống loe và dáng không ôm sát sẽ làm bạn thêm thoải mái và thon thả. Dừng nên bó buộc bản thân vào những chiếc quần quá bó, điều đó sẽ làm cho tổng thể trang phục sẽ mất cân đối.
Quần ôm sẽ là lợi thế khi bạn siêu gầy

Bạn có thân hình mảnh mai thì nên chọn chiếc quần có dạng ống loe và phần trên đùi được bó lại. Chiếc quần này sẽ làm bạn thấy khỏe khoắn và đôi chân của bạn sẽ to hơn.
Quần jeans dễ dàng mix đồ

Khi chiếc denim lên ngôi thì bạn không thể từ chối chiếc quần jeans dạng ống loe gợi cảm và siêu quyến rũ này.
Áo khoác nhẹ

Đi cùng với chiếc quần ống loe là một chiếc áo khoác mỏng, nhẹ. Trong lúc cần thiết sự trang trọng và lịch sự thì chiếc áo khoác này sẽ cứu cánh.

Diemhenmuasam.com.vn

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive