Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Các cô nàng bị thu hút bởi màu trắng tinh khôi trong nắng vàng

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Màu trắng của các bộ trang phục sẽ làm bạn như được tỏa sáng hơn trong ánh nắng rực rỡ của màu hè.
Trang phục màu trắng luôn là người bạn đồng hành xuyên suốt các mùa trong năm. Nhưng với mùa hè thì chiếc áo trắng lại có dịp được thẻ hiện mang đến cho bạn vẻ đẹp hiền hòa, lãng mạn và dịu ngọt. Việc diện trang phục màu trắng kết đôi với các trang phục có các màu sắc khác cũng rất hợp, song việc bạn diện cả cây trắng sẽ là một phong cách mới lạ và ấn tượng.
Với gam màu trắng này, bạn sẽ càng thêm hấp dẫn và thu hút hơn bởi vẻ ngoài thanh lịch, quyến rũ và có một sức hút đặc biệt.
Bạn nên kết hợp các thang màu trắng để phát huy hết khả năng của những chiếc trang phục màu trắng này nhé. Vì dụ, bạn thích một chiếc áo có màu trắng ngà mặc ở bên trong và bên ngoài là chiếc áo blazer với màu trắng sáng rồi thêm một chiếc quần có màu trung tính. Hay bạn diện chiếc quần màu đen nhằm tạo ra điểm nhấn cho trang phục mà bạn đang diện.
Các cách kết hợp đẹp từ trang phục màu trắng dành cho các cô nàng là tín đồ thoi trang nu:

Quần ren màu đen cùng chiếc áo ba lỗ trắng rất phong cách và cá tính.

Cả cây trắng làm bạn thêm nữ tính.

Áo top trắng ngà cùng với áo ghi lê và quần trigging có họa tiết làm bạn thêm sành điệu và thú vị.
 Diemhenmuasam.com.vn



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive