Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Dạo phố với chiếc quần họa tiết

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Thay vì mặc quần jeans như mọi ngày thì bạn nên thử những chiếc quần họa tiết làm bạn thêm nổi bật và bắt mắt hơn nhé.
Bạn là tín đồ trung thành với quần jeans, bạn sẽ không chú ý đến các mẫu quần khác nhất là quần họa tiết là một xu hướng thoi trang nu của năm nay. Nó là một loại quần tạo ra các phong cách khác nhau, quần skinny và jeans đổi mới với có các họa tiết bắt mắt.
Để bạn luôn thu hút và hấp dẫn mọi người, bạn nên diện áo pull, sơ mi đơn giản làm nền cho chiếc quần có họa tiết. Với chiếc quần skiny họa tiết, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi diện và bạn có thể kết hợp với đôi giày mà bạn yêu thích.
Lưu ý: khi chọn quần họa tiết thì bạn nên chọn quần hoa văn và màu sắc phù hợp với vóc dáng và đôi chân của bạn. Nếu bạn sở hữu đoi chân to, không dài thì chọn quần skinny có họa tiết màu tối để chân bạn thon dài hơn. Nếu chân bạn gầy và nhỏ thì nên mặc quần có họa tiết với gam màu sáng.

Quần họa tiết là xu hướng thời trang mới của năm nay.

Diện quần có họa tiết không khó và bạn nên chọn lựa áo có kiểu dáng và màu sắc đơn giản để đi kèm. Nên chọn áo màu nude, be, trắng và đen thì sẽ hợp hơn.

Với tông màu sặc sỡ thì bạn nên chọn lựa áo có màu trơn và không họa tiết. Mẫu áo này bạn nên kết hợp với quần tối màu hay sáng màu cũng đều hợp.

Diemhenmuasam.com.vn


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive