Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

3 cách tạo mới cho chị em khi diện chân váy ôm sát

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Mặc chiếc váy ôm sát như thế nào để nó không còn gây ra sự đơn điệu và nhàm chán dù trong bất cứ hoàn cảnh nào?
Chân váy bó sát là trang phục thoi trang nu được các chị em ưa chuộng và quen thuộc. Tuy nhiên chính vì sự quen thuộc nên nó gây ra sự nhàm chán và đơn điệu cho người mặc. Vậy làm cách nào để làm tươi mới trang phục với chiếc chân váy bó sát này? Hãy cùng xem các gợi ý tạo mới cho chiếc váy này nhé!
1.      Lựa chọn áo
Chiếc váy bó sát thường biết đến với kiểu dáng cứng nhắc và đơn giản. Nhưng bạn có thể thay đổi chúng khi chọn chiếc áo thật điệu để mix cùng chân váy dáng bút chì. Chiếc áo điệu giúp hỗ trợ cho chân váy để trang phục của bạn trở nên bắt mắt hơn mà không chiếm quá nhiều thời gian cho bạn.
Bạn nên chọn chiếc áo có một vài chi tiết như ren, hoa văn để có thể mặc đẹp cùng váy bó sát.

Chiếc áo sơ mi dài sẽ không luộn thuộm nữa khi kết hợp với chân váy bó sát và mang đến cho bạn phong cách cá tính.

Áo có họa tiết hoa hay bèo nhùm ở cổ là giải pháp tốt khi kết hợp với chiếc váy bó sát để giảm đi sự nhàm chán cho chiếc váy.
2.     Chân váy có họa tiết
Đối với chân váy chỉ có 1 màu sẽ làm bạn cảm giác chán và không còn thấy bắt mắt. Do đó, hiện giờ chân váy có họa tiết ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của các cô nàng. Kiểu dáng vẫn được giữ nguyên nhưng có thêm nhiều họa tiết giúp người mặc thay đổi và làm mới bạn thân. Bạn có thể diện chiếc váy có họa tiết hoa, kẻ sọc đang là mốt trên thị trường. Và bạn nên chọn áo sơ mi hay áo pull để mix cùng với chúng nhé.

Chiếc váy có họa tiết sẽ làm bạn thêm nổi bật và thu hút.

Chân váy kẻ sọc màu đen trắng.
3.     Giày thể thao

Chiếc váy bó sát sẽ làm đẹp và lấy lòng các chị em bởi sự thanh lịch và tiện lợi mà chúng mang lại. Giày thể thao kết hợp với chân váy bút chì sẽ mang lại cho bạn một phong cách mới, khác biệt và hấp dẫn hơn.

Diemhenmuasam.com.vn



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive