Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Mùa hè tới nên chọn váy maxi chống nắng hoàn hảo

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Mùa hè đến, chị em khó có thể khoe được đường cong ngọc ngà khi đi ra ngoài dưới cái thời tiết nắng nóng. Tuy nhiên, các bạn gái luôn có giải pháp khắc phục đó là chọn chiếc váy maxi vừa thanh lịch vừa hợp với xu hướng thời trang và cũng là trang phục để bạn chống nắng một cách hoàn hảo nhất.
Các nhà thiết kế thoi trang nu đã sáng tạo ra kiểu váy hè vừ hợp thời trang vừa có thể che được làn da của bạn trong những ngày nóng của mùa hè. Để bạn luôn được xinh tươi và trẻ trung xuống phố mà không cảm thấy rườm rà thì bạn nên diện chiếc váy maxi. Váy này sẽ mang lại cho bạn vóc dáng đẹp, mát mẻ và duyên dáng.
1.     Màu sắc sáng và nhẹ nhàng của váy maxi

Để bạn xua tan đi cái nắng nóng thì bạn nên chọn váy có màu trắng hay màu Pastel. Bởi các màu tối sẽ hấp thụ nhiệt và ánh sáng nhanh hơn các màu sáng. Do đó, mùa hè thêm tươi mát, trong lành thì bạn hãy chọn cho mình chiếc váy maxi có gam màu sáng để có thể che nắng hiệu quả cho làn da của bạn.
2.     Tạo phong cách layer

Quần shorts ngắn hay quần legging kết hợp với váy sơ mi, giầy và tất sẽ tạo ra phong cách ấn tượng cho bạn trong mùa hè. Bạn có thể phối đồ với váy maxi là chiếc áo khoác jacket hay jeans cùng mũ lưỡi trai để đi nắng. Trang phục này sẽ làm bạn thấy thoải mái và tự tin hơn.
3.     Diện chân váy dáng dài

Kết hợp chân váy dáng dài với áo thun sẽ làm bạn thêm duyên dáng. Bạn cũng có thể đi thêm giày gót cao, áo khoác ngoài để đi nắng.
4.     Váy maxi dáng dài tới mắt cá

Phong cách này dành cho bạn gái có dáng người nhỏ nhắn mặc đi làm hay đi chơi vừa nữ tính vừa trẻ trung. Bạn diện váy maxi có họa tiết in hoa, kẻ sọc hay kẻ caro đều rất thích hợp với bạn đấy.


 Diemhenmuasam.com.vn


Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive