Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Diện váy maxi xua tan cái nóng mùa hè

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Để bạn có thể giảm được nhiệt độ và chống chọi với thời tiết nóng bức trong mùa hè, thì chiếc váy maxi được ưa chuộng hơn cả bởi đặc tính và nét đẹp mà nó mang lại.
Những kiểu váy maxi dáng rộng và dài đang là xu hướng của thoi trang nu được ưa chuộng nhất. Các cô nàng luôn muốn sắm vài chiếc váy với kiểu dáng đa dạng và màu sắc phong phú để diện trong ngày hè. Tuy nhiên, quy tác để chọn cùng với đồ với chiếc váy maxi này thì ít người biết và để ý.

-         Đầu tiên, bạn nên chọn váy maxi làm từ chất liệu cotton, voan, lụa để tạo nên sự thướt tha và mềm mại. Dáng váy này thường rộng và dài hơn phù hợp với cô nàng dáng cao và mảnh khảnh. Nhưng, mẫu vấy này áp dụng được cho các bạn nữ có vóc dáng nhỏ nhắn khi họ biết chọn lựa kiểu dáng và họa tiết trên váy.

-         Kiểu váy dáng rộng, suông dành cho bạn gái sở hữu vóc dáng mảnh dẻ, gầy có dùng các chi tiết như nơ, bèo nhún và xếp ly … Độ dài của kiểu váy này thường qua đầu gối, chít eo và dùng thắt lưng bản nhỏ rất hợp.


-         Màu sắc của chiếc váy cũng quan trọng. Bạn nên chọn màu sắc như đen, đỏ, trắng, pastel, xanh lá cây để mang tới vẻ đẹp hoàn hảo cho vóc dáng và phong cách cho người diện.
-         Phụ kiện đi kèm với chiếc váy maxi là kính mắt thời trang, sandal, giày bệt, túi xách, đặc biệt là mũ vành rộng đẻ tạo nên nét đẹp nữ tính và dịu hiền.
-         Bạn có thể diện váy maxi xuống phố, đi làm, dạo biển với vẻ đẹp cuốn hút và hấp dẫn.

Diemhenmuasam.com.vn

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive