Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Chọn quần phù hợp cho nàng chân nhỏ

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Với những chị em có đôi chân thon nhỏ, gầy thì chỉ cần chọn những chiếc quần phù hợp là sẽ giúp đôi chân của bạn thêm đầy đặn.
Các bạn gái chân to thì chỉ mong ước chân nhỏ đi, những cô nàng sở hữu đôi chân nhỏ tong teo thì hoàn toàn ngược lại nhé. Chọn quần cho các cô nàng đó cũng là cả nghệ thuật và có nhiều dáng quần có thể khắc phục nhược điểm chân nhỏ.
Đầu tiên, bạn cần phải chọn chiếc quần phù hợp và bạn đừng bó buộc trong một phong cách nhất định nào đó. Bạn cần sự tối giản, chiếc quần màu sắc là lựa chọn hoàn hảo còn bạn thích sự lịch thiệp thì bạn nên chọn quần ôm.
1.     Quần Skinny

Chiếc quần skinny với màu sắc đem lại diện mạo mới cho bạn trong ngày hè và là trang phục cứu cánh hiệu quả cho cô nàng có đôi chân gầy. Diện quần skinny và áo pull, áo sơ mi cùng đôi giày bệt sẽ rất hợp dành cho bạn đấy.

Diện chiếc quần skinny dáng ôm màu nổi sẽ giúp bạn cảm thấy chân mình béo ra.
2.     Quần baggy
Chiếc quần này rất thanh lịch, rất hợp với bạn gái có đôi chân tong teo, bởi nó che các khuyết điểm và tạo nên phong cách độc đáo cho bạn một cách phóng khoáng.

Chiếc quần này phù hợp với mọi dáng người, bạn chỉ cần kết hợp với áo một cách khéo léo là bạn đã có trang phục như ý.

Quần baggy đơn sắc mang đến sự bụi bặm và khỏe khoắn cho người mặc.
3.     Quần có họa tiết
Diện những chiếc quần có họa tiết mang đến sự sang trọng và sành điệu cho các cô nàng và có thể che đi khuyết điểm ở đôi chân rất hiệu quả.

Quần có họa tiết houndstooth phù hợp với thời trang cùng với sự thẩm mỹ cao.

Kết hợp với áo croptop mang đến sự nhạy bén và nghịch ngợm cho người mặc.

Diemhenmuasam.com.vn




Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét:

Blogroll

Blog Archive