Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

4 trang phục đẹp hợp một dành cho nữ công sở

Unknown / / 0

Thời trang nữ - Các chi tiết nhỏ nhưng nó lại tạo ra sức mạnh tạo nên điểm nhấn cho chân váy, áo đó là những chiếc cúc xếp thẳng hàng.
Ngoài tiêu chí thanh lịch, kín đáo thì phái đẹp công sở cần linh hoạt trong việc diện trang phục hợp mốt. Dưới đây là các trang phục thoi trang nu đang được yêu thích và nó phù hợp với các nữ công sở.
1.     Áo sơ mi kẻ

Diện áo sơ mi kẻ mang tới cho người mặc làn gió và diện mạo mới. Một chút chi tiết kẻ sẽ làm cho trang phục của bạn thêm phần ấn tượng hơn.
2.     Quần dạng ống rộng
       

     Bạn là tín đồ thời trang quần vải thì bạn sẽ không bỏ lỡ được chiếc quần dạng ống rộng rất hợp mốt và phù hợp với phong cách thoi trang cong so. Chiếc quần ống rộng có độ rộng, dài vừa phải, kín đáo diện đi làm hay đi chơi rất tuyệt. chiếc quần này đang là cơn sốt khiến chị em mê mẩn.
3.     Chân váy với các hàng cúc

Với những hàng cúc thẳng tắp sẽ là điểm nhấn ấn tượng trên chân váy thời trang dành cho nữ công sở. Nếu bạn tinh tế và khéo léo, bạn thấy rất nhiều hãng thời trang thêm những hàng cúc đẹp mắt ở chân váy từ chiếc chân váy ngắn tới dài.
Với chi tiết nhỏ này không làm mất đi vẻ đẹp của chiếc váy mà nó còn tạo ra sự dịu dàng và thêm tính cổ điển cho người mặc.
4.     Váy rộng
Kiểu váy suông quen thuộc thì váy dáng rộng đang là mốt được các chị em phái đẹp công sở ưa thích. Váy dáng rộng gần giống với váy chữ A, tuy nhiên phần dưới mềm mại và xòe rộng hơn.

Mẫu váy dáng rộng này thích hợp với các cô nàng công sở sở hữu vòng 2 quá khổ nhưng đối với cô nàng có vóc dáng thanh mảnh cũng có thể mặc nhằm tôn nên vẻ đẹp nữ tính và vóc dáng cho người mặc. Đó là những lý do mà phái đẹp không bỏ qua được kiểu váy này.

Diemhenmuasam.com.vn



Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét: