Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Siêu xinh với 3 cách mặc chân váy midi

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Nét đẹp dịu dàng và thanh lịch mà chiếc váy midi mang lại giúp chị em phái đẹp có nhiều cách kết hợp đồ để tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Chiếc chân váy midi là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái trong mùa hè bởi nó dễ mặc và dễ kết hợp.
Ngoài mang đến cho người mặc sự kín đáo, thanh lịch thì chiếc váy này có khả năng che đi các khuyết điểm một cách hoàn hảo nhất. Nếu bạn đang ngại mặc chiếc váy ngắn do vòng 3, đôi chân của bạn không được đẹp thì váy midi sẽ là trang phục giúp bạn tự tin hơn. Hay nếu bạn không muốn ai thấy đôi chân gầy gò của bạn thì váy midi cũng giúp bạn che đi điểm yếu đó.
Dưới đây là các cách diện váy midi để bạn luôn tự tin xuống phố:
1.     Kết hợp cùng áo sơ mi

Bạn muốn tạo ra cảm giác thanh lịch và trang nhã thì bạn nên diện chiếc váy midi cùng với chiếc áo sơ mi. Đây là sự kết hợp hoàn hảo không tạo ra cảm giác điệu đà hay quá phô trương như các trang phục khác.
2.     Mặc với áo croptop

Chiều dài của chiếc váy midi sẽ bù trừ cho độ ngắn của chiếc áo croptop một cách hoàn hảo, tạo ra trang phục hợp và đẹp mắt. Khi bạn sở hữu vòng eo thon gọn thì nên diện trang phục này để khoe được vẻ đẹp cơ thể nhé.
Nếu bạn mũm mĩm thì cũng có thể diện được cách phối đồ này nhé. Và bạn nên đi thêm đôi giày cao gót để tạo ra sự duyên dáng cho bạn.
3.     Váy midi họa tiết hoa

Hè đến thì trang phục luôn rực rỡ sắc màu. Do đó, bạn nên lựa chọn cho mình chiếc áo có họa tiết hoa hợp với màu của váy để tạo ra nét hài hòa cho trang phục. Tráng kết hợp váy hoa với các loại áo nhiều họa tiết.

Diemhenmuasam.com.vn

Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét: