Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Trang phục thời trang nữ dành cho những ngày mưa

Unknown / / 0
Thời trang nữ - Với những ngày trời mưa gió thì sẽ khiến cho phái đẹp lo lắng và băn khoăn không biết mặc gì để tới công sở mà vừa đẹp lại vừa sạch. Các bí quyết diện đẹp sau đây sẽ giúp phái đẹp luôn tự tin dù trời nắng hay mưa.
1.     Trang phục phù hợp với dáng người

Trong ngày mưa, thay vì mặc váy dài thì bạn nên mặc chiếc váy ngắn, quần âu với áo sơ mi. Bạn muốn diện đẹp, hãy chọn các trang phục vừa vặn và thích hợp với vóc dáng của bạn. Bới kiểu dáng vừa vặn, độ dài thích hợp sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn kể cả ngày mưa.
2.     Tránh xa trang phục gam màu sáng

Đối với ngày mưa thì màu sắc của trang phục là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới phong cách mặc đẹp của phái đẹp. Cac cô nàng đều mong muốn váy áo, sơ mi không bị dính bẩn, Do đó, muốn mặc đẹp và sạch thì bạn nên diện các trang phục có gam màu trung tính.
Ngoài ra, các trang phục với màu sắc như xanh, cam, đỏ … là gợi ý hoàn hảo để  bạn xoa tan đi cái cảm giác tối tăm và ảm đảm của ngày mưa.
3.     Chất liệu

Chất liệu cũng đóng vai trò quan trọng làm nàng tự tin hơn khi tới công sở. Với áo tanh mỏng sẽ làm bạn đẹp. Nhưng trong ngày mưa thì các bạn hạn chế mặc áo có chất liệu ren, lụa, voan …

Diemhenmuasam.com.vn




Unknown


Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit. Ut odio. Nam sed est. Nam a risus et est iaculis adipiscing. Vestibulum ante ipsum faucibus luctus et ultrices.
Follow me @Bloggertheme9

0 nhận xét: